“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2552

..Banana Pot Cake..

สารภาพบาปไปแล้ว
คิดมานานหลายวัน
คิดว่าพูดแล้วเค้าจะเสียใจ ผิดหวังในตัวเราป่าว
จะหนักใจเพราะพฤติกรรมที่ไม่รับผิดชอบในการใช้จ่ายรึป่าว


แต่พูดดีกว่ามั๊ย เพราะฉันก็รู้ว่ามันผิดที่นึกจะใช้ก็ใช้
เพราะถ้าเราถวายชีวิตเราให้พระเจ้าแล้ว
การกระทำของเรา พฤติกรรม การแสดงออกทุกอย่าง
เราต้องให้เกียรติพระเจ้าก่อนเสมอ
เงินทองที่ใช้ออกไป เพื่องานพระเจ้าสำเร็จ
ไม่ใช่เพื่อสนองความต้องการของเราเอง


แม่ยกโทษให้ แต่เตือนเรื่องการใช้เวลาของฉัน
การจับเจ่า หมกมุ่นกับอะไรมากไป จะทำให้เราหลงติดกับ
เงินเสียไป หาใหม่ได้ หายไปหาใหม่ได้
แต่จิตวิญญาณที่เอาตัวเองเป็นใหญ่ อยากทำอะไรก็ทำตามใจตัวเอง
จะทำให้เราถอยหลังกลับสู่ถิ่นทุรกันดาร


วันนี้วันแม่ ..แม่ก็ยังแสดงความรักกับฉันไม่เปลี่ยนแปลง
ตอนแรกที่บอกน่ะ เค้าคิดว่าฉันไปให้ใครซื้อให้อีก -.-
ถ้าให้ใครซื้อให้อีก แม่ต้องโกรธหนักแน่เลย -*-
เพราะเรื่องของเรื่องไม่ใช่เรื่องเงินที่จ่ายไป แต่มันอยู่ที่การปล่อยตัวตามใจตัวเอง


............


เมื่อเช้ากว่าจะได้นอนเกือบสิบโมงมั๊ง
คือมันอยู่ไม่ไหวเองแล้วอ่ะ
แม่นอนตอนใกล้ๆรุ่ง
น้องก็ไม่ยอมหลับ จนสายโด่งฉันทนไม่ไหว
เลยหลับไปก่อน -..-


ตื่นมาอีกทีเกือบสี่โมงเย็น
นอนที่นอนน้องนี่สบายดีจัง *0*
หลับเตลิดเปิดเปิง 555
ลุกขึ้นมาได้ยินเสียงกรอบแกรบข้างตัว
ที่ไหนได้ ฉันนอนที่นอนน้อง มันเป็นเบาะหนังไง
น้องก็เลยต้องไปนอนบนที่นอน ทีนี้ไม่มีผ้ายางรองกันเปื้อน
แม่ใช้ถุงพลาสติกแทนซะงั้น พลิกตัวที แกรบๆ ๆ ตลอด 555
แต่เหมาะล่ะนะ กับคนที่ฟังเพลงหูจะแตกก็ยังหลับได้แบบนั้น -.-
(จะหาเรื่องนอนที่นอนของน้องอีกล่ะสิ ก๊าก)


............


วันนี้วันแม่ แต่ไม่ได้ให้ของขวัญแม่เลย
ฝากพี่อ้วนดูเสื้อให้แม่ แบบที่แม่ชอบ ถ่ายรูปส่งไปเมื่อวานซืน
กว่าจะได้คงอีกนาน อาจได้หรือไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร
คนอยากได้ก็อยากได้ คนอยากให้ก็อยากให้ แต่ของมันจะมีไหมนั่นล่ะอีกเรื่อง
(ที่บอกว่าให้ ก็ตังค์จากแม่อีกนั่นล่ะ -..-)


พี่อ๋อยเอานม แอนลีน มาฝากแม่วันก่อน
เมื่อเช้าพี่แอนเอานมมาฝากแม่อีก ..น่ารักกันทุกคนเลย
มีแต่ฉันเนี่ย ทำการ์ดเหี่ยวๆให้แม่
ปริ้นออกมาแล้วสีมันทำท้อใจ ..แต่งานนี้เราเข้าใจได้ว่า
ปริ้นเตอร์มันห่วย -..-



สรุปว่าดูในคอมพ์สวยกว่าตั้งเยอะ
เมื่อยแขนล่ะ น้องหลับแล้วด้วย
ไปนวดให้แม่ก่อน



เอ้อ..ลืมเล่า -*- ทำภาพแต่ดันลืมเล่า
แม่ทำพอตเค้กค่า เป็นพ้อตเค้กกล้วยนะจ๊ะ
อร่อยดี (ชิมแล้ว) น้องชอบมากกินไป1/4ล่ะ
ที่เหลือพี่จะกิน ..เอ๊ย ไม่ใช่ 555
เก็บไว้ก่อนน่ะ ไว้ค่อยกินมื้อต่อไป



แม่นึ่งสองรอบนะ รอบแรกฟูได้ภาพมานี่ล่ะ
อันนี้ใช้รำไรถ่าย ซมซานพ่อพกไปชุมพรด้วย
ได้ภาพมุมเดียว กล้องแสงสุดซาบซ่านแบบนี้ไม่กล้าเล่นหลายมุม



ไปจริงๆล่ะ

Related Posts with Thumbnails