“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2552

..อย่าท้อใจ..

ไม่เข้าใจเลย MSN เป็นอะไรน๊อ
ถ้าได้หลุดออกมาแล้ว จะกลับเข้าไปอีกช่างยากยิ่ง



วันนี้ฝนตกแล้ว เย้ๆ
ดีใจเนาะ ร้อนมาหลายวัน
ตกซะอากาศเย็นสบายเลยเนี่ย
จะเพราะฉันไม่ได้ออกไปไหนหรือเปล่านะ.. เลยไม่ทุกข์ไม่ร้อน 55





เมื่อเช้ามัวแต่จัดชั้นใหม่
จริงๆไม่เรียกว่าจัดใหม่หรอก ขนของไปไว้มุมอื่น
อยากได้ชั้นที่สูงหน่อย จะไว้ถ่ายรูปให้ลาเวนเดอร์
แต่ไม่มีฉากอะไรพิเศษเลย
สมุดรวมตัวอย่างวอลเปเปอร์ที่พ่อเคยมีก็ผุหมดละ


ใช้กระดาษวาดเขียนนั่นล่ะนะ
ต้องหากระดาษใหม่ให้ได้เชียว -..-
แบบนี้ดูธรรมด๊าธรรมดาเกินไป
ชุดยังคงอยู่ที่ดำขาวนั่นไม่เปลี่ยนแปลง





ช่วงนี้เป็นอะไรหว่า.. รู้สึกเหมือนเหนื่อยไม่เลิก


แต่ไม่นะ ..ไม่เอา เมื่อกี้เพิ่งอ่านหนังสือ
"สงครามความคิด"ให้แม่ฟัง
ผู้เขียนบอกว่า เราต้องไม่ท้อใจ เพราะมันจะกลายเป็นเราตกหลุมพรางของมาร
ความท้อใจเป็นยาพิษที่ทำลายเราได้อย่างลึกถึงราก
อันตรายที่จะยอมให้ความท้อใจมาเกาะกุมเรา
เพราะที่จะตามมาคือความคิดแง่ลบและการถอยห่างจากความสว่าง


พระคัมภีร์บอกว่า
"เราสั่งเจ้าไว้แล้วมิใช่หรือว่าจงเข้มแข็งและกล้าหาญเถิด อย่าตกใจหรือคร้ามกลัวเลย
 เพราะว่าเจ้าไปในถิ่นฐานใด พระเยโฮวาห์พระเจ้าของเจ้าทรงสถิตอยู่กับเจ้า"


ไม่ท้อๆ
เหนื่อยก็พักแล้ว มีกำลังที่จะลุยต่อไป
กำลังของเราอยู่ที่พระเจ้า *-*




อ่อ สั่งรองเท้าไป ไม่ได้บอกแม่ค้าทีว่ายังไม่ได้โอนนะคะ
เพิ่งส่งเงินไปให้น้องเค้าโอนให้ -..-
แถมยังไปสั่งตะกร้ารีเมนท์พี่ในมัลติพลายอีก -..-
มันขยันช๊อปจริงนะ นิดๆหน่อยๆ รวมกันเดี๋ยวก็หลายอีก แง่มๆ



แต่คนหลังกะส่งระบบแมนวล 555 ว่ากันไป
พี่เค้าไว้ใจฉันจริง *0* แต่หนูไม่โกงหรอกค่า



เอ่อ.. ว่าแล้วไปรีคอมพ์ดีกว่า จอเป็นเส้นวุ้ย
เสียวไส้ -*-

Related Posts with Thumbnails