“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2552

..567..

ดีใจจนลืมอัพบล๊อกไปเลย

-..-



คือว่า เมื่อเช้าถามแม่แล้วเรื่องจะไปบ้านแตง

แม่ก็ให้ไปนะ ไปตามแผนเดิมด้วย

แต่ยังไง แม่ก็ต้องอยู่กับน้องคนเดียวช่วงเย็นจนดึก

สงสารแม่เหมือนกัน T^T  แม่บอกว่าไม่เป็นไรหรอก 

ก็ช่วยกันจัดเวลา จัดอะไรๆให้ดีที่สุดก่อนล่ะกัน



นี่ยังถามฉันเรื่องเสื้อผ้าที่จะใส่ไปเลย

เฮ่อ.. ใครจะรักเราเท่าแม่..เป็นไม่มี






วันนี้ฉันได้เรียนรู้ว่า ..

 ความรักที่เราเรียนรู้ มันต้องใช้ออกมาจากชีวิตเรา

ไม่ใช่กำหนดให้คนอื่นแสดงท่าทีอย่างไรกับเรา .. 

เราคาดหวังจากคนอื่นไม่ได้

แต่คาดหวังจากตัวเองได้ มันต้องเริ่มที่เราล่ะ.. สรุปคืออย่างนั้น






เมื่อเช้าก่อนนอนลองดื่มผลไม้ดีท็อกซ์อันนั้นแล้ว

เดี๋ยวไปถ่ายรูปก่อนนะ .. 

อยากจะบอกว่า มันดีท็อกซ์ของแท้ -.-

เพราะเป็นยาระบาย .. แต่สูตรเต็มขั้นของเค้า ต้องมี..

ผักลดไขมัน ที่เป็นแคปซูลด้วย พ่อสั่งไปแล้วอ่า


เค้าไม่บอกราคามาที .. ไม่รู้ว่ามันแพงจัดหรือเปล่า -..-







ไม่ได้ถ่ายตอนชงนะจ๊ะ เอาเป็นว่า มันไม่น่าทานนักหรอก

แต่ดื่ม ถือว่าเป็นยา -..- ที่พ่อเลือกให้ฉัน เป็นรสเปรี้ยวนิดๆ

เบื่อยาที่มีกลิ่นแรงตรงนี้  เวลามันเข้าไปอยู่ในตัวเรา มันอยู่ในลมหายใจด้วย

เรอแต่ละทีกลิ่นตามมาด้วย .. คือไม่ได้เหม็นหรอก แต่เป็นกลิ่นผลไม้ปนกัน



เอ้าๆ เพื่อสุขภาพ หนูทำได้!!



แต่เมื่อเช้าดื่มสายไปหน่อย ดื่มซะเกือบแปดโมง

(นับวันจะนอนสายไปหน้า -*-)

เลยดื่มน้ำตามไม่ได้เต็มที่ เหอๆ 

พรุ่งนี้เช้ากะจะดื่มตั้งแต่ตีห้า 555






งานเข้าล่ะวันนี้ ต้องเป็นฟอนท์อื่นล่ะเน้อ

ใช้ MS Sans Serif ไม่ได้อ่ะ -*-

เพราะไดไทยล่ม เหอๆ 

ไปใช้กระดานของพันทิพย์ก็ได้ -..-









 เหนื่อยๆกับอะไรหลายเรื่อง


อย่าพูดเลย มันจะยิ่งเหนื่อย ..



Ps* กำลังหลงรักเพลงนี้..  "จะอยู่กับเธอจนเธอไม่มีน้ำตา"
จะมีไหมอ่ะ คนแบบนี้ .. ไ่ม่มีหรอก.. T^T~ 





อีกอย่าง..วันนี้แหละ เอนทรี่ที่ 567


Related Posts with Thumbnails