“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2552

..Baby Sister again..

วันนี้อยู่บ้านเกือบคนเดียวตลอดเลย
พ่อขึ้นไปตามที่ห้อง ให้ลงมาอยู่กับน้อง
กลายเป็นตื่นขึ้นมา อาบน้ำแล้วก็เป็นโซฟากันยาวเหยียด


เลยออนเร็วหน่อย เจอพี่อ้วนกับพี่นัฐ
แต่ไม่ได้คุยกันมาก พี่ๆเค้างานยุ่ง
ส่วนฉันก็บ้าบุกโหลตไฟล์ภาพหนังสืองานประดิษฐ์
ได้มา 1กิ๊กกว่าล่ะ -..- มันจะโหลตอะไรกันขนาดนั้น เหอๆ


............


ที่โหลตมา ส่วนใหญ่เป็นหนังสือ
ลูกปัดบ้าง งานเย็บปักถักร้อยอะไรต่ออะไร
มีงานประดิษฐ์ ทำการ์ด pop art ก็มี
ประมาณว่า เค้ามีอะไรแจก ฉันโหลตแหลกราญ


เพียงแต่ ยังโหลตไม่หมดหรอกนะ เอาแค่นี้ก่อน
จะกลับไปนั่งดูบ้าง -.- เดี๋ยวโหลตๆมาตั้งๆไว้ ไม่ได้ทำอะไร
กะว่าจะดูว่า อะไรน่าทำบ้าง แล้วจะให้พ่อปริ้นให้ -0-


............


ช่วงนี้รู้สึกว่าตัวเองสมองปลาทองมาก ความจำไม่ค่อยดี
เปิ่นน่ะ ประจำอยู่แล้ว แต่ขี้ลืมเนี่ย สงสัยต้องดื่มน้ำให้มากกว่านี้
พี่อ้วนเตือนให้ขอซีดีจากสาวแตง ตอนค่ำโทรคุยกันก็ขอไปแล้ว
ทวงโน่นทวงนี่สารพัด 555 สาวแตงก็รับคำหมด แต่จะลืมเหมือนกันป่ะนั่น
เพราะขี้ลืมกันยกทีม -..-


ขำพี่จัน บอกว่าเป็นหวัด แต่พอโทรหาก็ยังอุตส่าห์คุยตั้งเยอะ
ฉันก็นะ คุยกะเพื่อนไป เลี้ยงเจ้ากลอรี่ไป
คือ หลังจากพ่อกับแม่ แล้วก็พี่อ๋อยพี่สาว
ออกไปเยี่ยมพี่น้องคนเชื่อใหม่ที่อ่าวนาง
น้านิดกับลูกๆก็มาตอนค่ำ นัดกันไว้แล้วว่า จะมาเรียน ISOM
แต่ว่า ต้องมีคนดูแลเจ้ากลอรี่ให้ไง ก็งานเข้าฉันล่ะ 555
ไม่เป็นไรเล้ย ชอบๆ หนูรักเด็กค่า เอิ๊กๆๆ



ไม่เจอกันเกือบสองเดือน กลอรี่ตัวโตขึ้นเยอะ อ้วนด้วย จ้ำม่ำๆ
นั่งเล่นด้วยพักนึง ไปเอากล้องมาถ่ายรูป
จ้องกล้องด้วยอ่ะ ไม่เชิงยิ้มนะ แต่มองๆ




ยิ่งโตยิ่งเหมือนเจ้าซัคเซส(พี่ชายคนที่สาม) -.-
น้องสาวที่หน้าเหมือนพี่ชายเนี่ย ..เอ่อ.. แต่สวยแหละ
เดี๋ยวโตขึ้นหนูก็สวย *0*


............


อืม.. ค่ำๆ น้าฝากเสื้อผ้าให้น้องคนเล็กเอามาให้
นายน้องมายืนงงอยู่พักนึง บอกว่าลืมแล้วว่าแม่บอกอะไรมาบ้าง
ตอนแรกฉันก็คิดว่าเสื้อผ้าคุณชาย  แต่เค้าบอกว่ามีของฉันด้วย
งั้นหาไม่ยาก 555
พอเปิดถุง มีกางเกงขาสั้นสองตัว อันนี้ของฉันชัวร์ ไซด์บอกเลย
แต่เสื้อแขนกุดแบบนักบาส ไซด์ S เนี่ย ของใคร -..-
ของคุณชายงั้นเหรอ มันตัวใหญ่นะ ถึงจะ เอสก็เหอะ
แม่เลยยกให้ฉันหมด เหอๆๆ


จะให้ไปต่อยมวยที่ไหนคะนี่ -.-

Related Posts with Thumbnails