“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

..chili paste by Me..

ไม่ได้อัพง่าย
เพราะให้พี่เจมส์ใช้คอมพ์หาข้อมูลงาน


พอมาหยิบคอมพ์ แม่ตื่นมาอยากคุยด้วยอีก
แล้วแม่ก็มาขอใช้คอมพ์อีกจนเช้า
-0- ..


กว่าจะได้อัพ เหยียบหกโมง 555


............


เมื่อวานซืนได้เมนูน้ำพริกจากพี่เค้ามา
"น้ำพริกขี้กา" ฟังดูไม่น่ากิน แต่ทำไม่ยาก
เสียแต่ ฉันหาอุปกรณ์ไม่ได้ครบ
พริกสดหมดบ้าน -.- ไปเด็ดจากในสวน
ก็ได้แต่พริกอ่อนสีขาว ไม่เผ็ดเอาซะเล้ย เหอๆ
แถมตำหอมกับกระเทียบไม่ละเอียดอีก 555



แต่อร่อยพอได้แหละ อิอิ พรุ่งนี้จะฝากพ่อซื้อพริกสีเขียว
แล้วจะทำใหม่ *0* อยากกินๆ


............


เมื่อบ่ายตื่นมาลองดัดผมด้วยการถักเปียดูอ่ะนะ
แล้วก็ใช้ที่คาดผมที่ทำเองซะหน่อย
ได้ผล.. ไม่สวย - -"
ที่คาดผมสวย แต่นางแบบผมฟูมาก ไม่ชอบง่า แ
ง่มๆ



ฉันว่าหัวฉันคงไม่เข้ากับผมดัดจริงๆแหละมั๊ง
ถ้าลอนใหญ่แบบม้วนปลายคงพอรับได้
แต่หยิกปริศนาจะกลายเป็นพิศวงไปซะเปล่า ๆ 555


............


หัวค่ำไปเดินบิ๊กซีกับแม่กับพี่ปูพี่เจมส์
แม่ซื้อสารพัดสิ่ง ของกินของใช้
ฉันรู้แค่ตัวเองได้ ขันใบใหม่ กับถุงเท้า1คู่
ก็โอล่ะนะ ได้ของที่ต้องการ ลั้ลลากันไป


ขากลับบ้านฝนตกหนักมากเลย
กลับถึงบ้านต้องวิ่งฝ่าฝนเข้ามาในบ้าน
รู้ว่าตัวเองไม่ใช่พวกกระหม่อมบาง ไม่ค่อยสนเท่าไหร่กับเม็ดฝน
แต่ที่ยังรู้สึกว่าไม่ค่อยดีอยู่คงเป็นระบบย่อย
แม่ทำน้ำมะขามให้ดื่มล่ะ ..เปรี้ยวม๊าก..มาก อ่ะ


ไม่อยากกินเลย T^T
แต่แม่บังคับ


อ่อ ซื้อแคลิฟลอเนีย โรล กลับมาลองกินด้วย
ชิมวาซาบิไปหน่อย ซาบซ่านขึ้นจมูก-..-
อี๋ๆ รสชาติที่ไม่เคยชอบเลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ชิมจนวันนี้
ว่าไป ข้าวปั้นก็คงอร่อยดี..แต่สัมผัสความอร่อยแค่ข้าวกับสาหร่าย
แล้วก็ซอสเปรี้ยว -0- รู้งี้เอาสาหร่ายมาห่อข้าวกิน จะง่ายกว่าป่ะเนี่ย


ง่วงจัง ไปล่ะนะ


 

Related Posts with Thumbnails