“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

..ฝนตกก็ดีสิ..

เปลี่ยนเพลงหน้าไดอารี่ใหม่
ก็เพราะ..ฉันชอบเพลงนี้


จะไม่เหมือนกับที่คนร้องสื่อสารก็คือ
ฉันอยากจะคิดถึงพระเจ้าทั้งวันและคืน


... ...   ... ...


ตลอดหลายวันที่ผ่านมา
ฉันใคร่ครวญบางเรื่อง แล้วก็คิดว่า ฉันผิดไหม
ถ้าจะรับของขวัญจากคนที่เค้าก็คงจะจริงใจ
เพียงแต่.. ฉันต้องการเพื่อนเท่านั้นเอง
ไม่อยากทำร้ายจิตใจใครเลยนะ ไม่เคยคิดงั้นเลย
ไม่อยากเป็นคนหลอกลวงใครด้วย ..
แล้วพอบอกตรงๆ ไป .. ผลลัพธ์จะเป็นยังไง..กัน
ก็ต้องดูกันไป แหละ -.-



... ...   ... ...


เมื่อเช้าเหมือนไปนอนเร็ว
เหนื่อยมากมาย สลบไปเลย ทั้งที่ไม่ได้ห่มผ้าห่มผืนโปรด
(แย่วุ้ย โตแล้วติดผ้าห่มผืนเดียว)


ตื่นบ่ายกว่า สาวพลอยโทรมาแจ้งข่าว
งืมๆ ตื่นเลยก็ได้ ลงมา แจ๊กพอต กลอรี่มาถึงแล้ว
ได้เลี้ยงลูกน้อยเค้าอีกแล้ว 555
พ่อลืมวิธีเลี้ยงเด็กอ่อนไปแล้ว ว่าไปฉันก็ลืมๆนะ
แต่ดูจากผ้าอ้อมที่เค้าพับมา นมที่เค้าเตรียมไว้ให้
เราก็เรียนรู้ทำไปได้ ..


หรือว่า ฉันกับเด็กเล็กๆ จะเป็นอะไรที่เข้ากันได้ดีนะ..*-*


... ...   ... ...


ดึกแล้ว ขอให้แม่ช่วยซ่อมผ้าห่มให้
นั่งช่วยเย็บด้วยแหละ แต่ทำไม่นาน ต้องมาดูเจ้าตัวเล็ก
ไม่คิดว่าจะให้เสร็จคืนนี้หรอก เพราะผ้าผืนใหญ่มาก
แล้วรอยขาดก็อลังการซะ 555



 


 



ปัจฉิมลิขิต .. อยากให้ฝนตกจัง อากาศร้อนๆ

Related Posts with Thumbnails