“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

..Resentfully..

ฉันไม่ชอบมีปัญหา ไม่ว่ากับตัวเอง หรือกับใครๆ ก็ตาม
ฉันไม่ชอบเครียด ไม่ว่าเครียดเรื่องตัวเอง หรือเครียดเรื่องคนอื่น


แต่.. ที่ไม่ชอบน่ะ ทำประจำ



555


-*-


 


วันนี้จิตตกเล็กน้อยถึงปานกลาง
มันเกินความควบคุมของฉันนี่นะ การตอบสนองของฉันกลับเป็นอะไรที่แรง
ไม่ได้แรงประทุออกไป แต่แรงอยู่ในอกเนี่ยล่ะ


ถอนหายใจยาว..ยาว.. สักตั้ง
แล้วก็ หลับตาอธิษฐานซะ
อย่าไว้วางใจในตัวเองให้มันมากนัก เพราะตัวเองมันไว้ใจไม่ได้


- -"



....


วันนี้ฝนตกสมใจอยากแล้ว โอ้เย้
ลมเริ่มแรงตั้งแต่ฉันตื่นนอน คือ บ่ายโมง
ลมแรงพัดเสียม่านกระพรือ ประตูระเบียงที่ไม่เคยล๊อคก็เริ่มเอี๊ยดอาด


ฉันนอนหลับนานเกินไปสินะ เหงื่อเริ่มซึมตามไรผม
อาจเพราะอากาศที่อบอ้าวก่อนฝนจะตก


หลังจากอาบน้ำแล้ว ก็มานั่งร้อยลูกปัดให้ลูกค้าจนเสร็จไป1เส้น
แค่ซ่อมแซม เปลี่ยนเอ็นกับstopper ใหม่เท่านั้นเอง
เป็นลูกปัดหินรูปหัวใจที่สวยดี ใส่แล้วคงเย็นดี


Stone Hearts


 


Stone Hearts


สักพักล่ะ ถึงลงมาข้างล่าง
มื้อแรกกับมื้อสุดท้าย อาหารเมนูเดียวกัน
แต่มื้อสอง กินข้าวกับส้มตำ -.-
นึกๆอยู่ว่า เค้าใส่อะไรลงไปป่ะนะ ทำไมกินได้ทุกวี่ทุกวัน
พรุ่งนี้ต้องหยุดกินบ้างซะแล้ว ไม่งั้นจะกลายเป็นติดไปซะก่อน ไม่ดีๆ ไม่ชอบๆ



.....


ตอนหัวค่ำ พ่อกับแม่ไปทานข้าวข้างนอก
อยู่บ้านก็ทำงานบ้านไป แว๊บมาเล่นเกมส์ Dream Day Honeymoon
เน้นเรียนศัพท์กับฝึกสายตาไวมากกว่า
สนุกดีนะ เล่นจนเกือบติด ต้องละ บ้าง เพราะเล่นนานจะตาลาย



.....


เกือบดึก นั่งถ่ายรูปกะเว็บแคมเล่น
ไม่มีอะไร วันนี้ก็แค่ใส่ชุดดำทั้งชุด ชอบง่ะ ใส่แล้วดูไม่ค่อยอ้วนมาก 555
แต่ภาพที่เอามาแปะ มันดูโหดดี หุหุ




ประมาณว่า.. ใครบังอาจทำให้ฉันแค้น ก็ระวังให้ดี หึหึ

Related Posts with Thumbnails