“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2550

..จิปาถะ อีกล่ะ..

เสร็จแล้วๆ ส่งครบทุกคนแล้วล่ะ
ไม่น่าขาดใครอีก ทีนี้ก็เหลือเช็คว่า ใครได้แล้ว
หน่อยได้แล้ว
เจี๊ยบได้แล้ว
เพื่อนในเอ๊กทีนแจ้งว่าได้แล้ว คนนึง อีกคนไม่รู้เลย
พี่อ้วนก็ได้แล้ว


นิคยังไม่รู้ เพราะยังไม่กลับบ้าน
เมล์ยังไม่ได้ ฟินด์แลนด์ใกล้กว่าฝรั่งเศสหรือไงวุ้ย
ของมีนส่งช้า ไว้ถามอีกที น่าจะไม่เกินปีใหม่ล่ะมั๊ง


...


วันนี้เอารูปอาหารของเมื่อวานมาแปะ เหอๆ
เพราะว่า เมื่อวานอร่อยมั่กๆ แต่ขี้เกียจไง เลยไม่ได้ทำรูปใหม่
จานปูปลาร้า ฉันกินคนเดียว อร่อยใช้ได้ กินข้าวไม่เยอะ ผักเพียบ
มีปลาดุกย่างด้วยแหละ ว่าแล้วอยากกินอีกจัง 555



...


ไม่ค่อยจะคิดว่า สิ่งที่เราเตรียมไว้สำหรับวันหนึ่ง
จะมาเตือนเราในอีกวันต่อมา เหมือนจะรู้ว่า เรากำลังจะคิดหรือลงมือทำสิ่งผิด


 



 


ปัจฉิมลิขิต : พรุ่งนี้อย่าลืมชวนแม่ไปแม๊คโคร..

Related Posts with Thumbnails