“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553

..Cellphone bag..



จะเช้าแล้ว เฮ้ย ไม่ใช่ จะเที่ยงแล้ว =.=
เบลอจริงๆ (แล้วก็ไม่แก้ด้วยนะ เล่นแก้แบบไม่ลบเลย ก๊ากๆ)


แต่เอาน่ะ..สุดท้าย เป้าหมาย(ที่มาแรงแซงทางโค้ง)ก็สำเร็จไปอีกอัน




คือ นึกๆ จะทำของขวัญคริสต์มาส ปีใหม่ อะไรให้ใครบ้าง
เพิ่งมาเริ่มลงมือตอนต้นเดือนธันวา .. เจริญ
แต่ก็ยังดีน่ะ ดีกว่าไม่ทำ -w-

เห็นเหมือนฝันบ่นว่าไม่มีซองมือถือตั้งแต่วันก่อน
แนะนำร้านไปแล้ว ดูเงียบๆ .. เดาว่า ชอบของฟรี
เชื่อเถอะว่า ใครๆก็ชอบของฟรี
แต่ฉันไม่คิดงั้น ฉันว่า ถ้าฉันได้ทำให้เพื่อน
ฉันได้ฝึกมือ ฉันได้มอบความตั้งใจ(มีนะมี ถึงเห็นแบบนั้นแต่มีความตั้งใจนะ)
ให้เป็นของขวัญกับเพื่อน.. อู้ววว ฟังดูดี -0-




พอๆ เกริ่นมาก เดี๋ยวเที่ยงพ้น
มาดูรูปกันเถิดเอย...







ยอมรับว่า ดูของจริงไม่ค่อยขัดตาเรื่องสาย แต่ดูในรูปแล้วหงุดหงิดมาก
(ถ้าเล็กกว่านี้ก็คงดีเนอะ T^T)



ดอกไม้น้อยๆ ร่ำเรียนจากคุณอาเลยนะเนี่ย
แอบภูมิใจนิดนึง เพราะเริ่มดูเป็นดอกไม้แล้ว



นี่ก็แมลงปอจิ๋ว จำได้ลางๆว่าเคยเห็นในบล็อกจีนหลายปีแล้ว
เค้าใช้ริบบิ้นทำนี่แหละ แต่จำไม่ได้ว่าทำยังไง
เหมือนเค้าจะทำผึ้งนะ .. ส่วนฉันทำแมลงปอ
(คล้ายๆดอกไม้ คือ เรียนรู้จากอาอ้อ ^-^)





ด้านหลังจ้ะ สีเหลืองดีใช่ป่ะ คนรับเค้าชอบสีเหลือง(ใช่ไหม?)ด้วย
ควิลท์อย่างคนไม่ขยันนัก เอาข้างเดียวก่อน เอิ๊กๆ



ดูข้างในกันบ้าง ตอนแรกกะใช้ผ้าสักหลาดนะ
ได้ยินเค้าว่า มันใช้เช็ดหน้าจอได้ด้วย
แต่เปลี่ยนใจ เพราะมันเรียบเกิน (ข้างในจะเอาลวดลายอะไร)
คือ.... แบบนี้มันวินเทจดี (ฉันว่าวินเทจนะ วินเทจของฉันอ่ะ)




ลองเอามือถือแม่มาใส่ดู ก็ใช้ได้
คือ ดูขนาดรุ่นที่คนรับใช้จากในเนต วัดกระดาษแล้ว เผื่อแล้วด้วย
ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเค้าจะใส่ได้รึเปล่า .. แต่เอาเหอะ เย็บเสร็จแล้ว -..-



เมื่อวานฉันเฟลๆนะ
มันมีเรื่องให้เครียด ที่แน่ๆ เราไม่ใช่คนเริ่ม
ไม่ได้เล่า เพราะคิดว่ามันผ่านไปแล้ว คนต้นเหตุก็โทรมาเคลียร์แล้ว

แต่ก็แปลกดี ในคำขอโทษ เหมือนมีคำกล่าวหาซ่อนเร้นอยู่
ฉันมองโลกแง่ร้ายไปไหม.. ไม่รู้สิ
แต่ที่แน่ๆ ฉันเรียนรู้ว่า คนพูดน้อย ดูผิดน้อยกว่า คนพูดมาก
และโดยเฉพาะคนพูดมากที่โวยวายขี้วีน ..ยิ่งดูโคตรจะผิด..

แต่ไม่มีอะไรแล้ว(มั๊ง) ใครจะหลอกด่าก็ช่างหัวเหอะ
ส่วนฉัน.. หมดเรื่องแล้ว




วันนี้นอนสาย ไม่ใช่เหตุผลนั่งเย็บซองมือถือนี่หรอก
จริงๆคือพ่อไม่อยู่บ้าน เพิ่งขี่มอไซด์ไปส่งตอนเช้ามืดเนี่ย

หนาวดีเนอะ ตอนเช้าๆ บิดกลับมาคนเดียว(ก็คนเดียวสิ มีใครซ้อนกลับมาล่ะยุ่งเลย)
เย็นได้ใจ แต่กลับรู้สึกว่าไม่นาน ร้องเพลงนมัสการมาตลอดทาง..
รถติ๊งต๊องทำท่าจะดับก็หลายรอบ แต่ไม่เป็นไรนะ .. ถึงบ้านอย่างปลอดภัย
ขอบคุณพระเจ้าค่ะ ^-^

สิบเอ็ดโมงล่ะ รีบแปะแล้วรีบไปจัดการร้านต่อ
อัพรูปไว้ตั้งแต่เมื่อคืน ดันอัพบล็อกไม่ได้ ..

 

 

Related Posts with Thumbnails