“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2552

..In God we Trust..

กำลังจะอัพ เสียงเพลงหาย
-..- ไปรีคอมก่อน เดี๋ยวมาเล่า


...  ...  ...  ...


เมื่อคืนไปนอนเร็ว พ่อลงมาตีสามเกือบครึ่ง
สั่งให้ลงมาเที่ยง จำไม่ได้ว่าตั้งปลุก10.25 หรือ11.25
แต่กว่าจะได้ลงมาตั้งเที่ยงครึ่ง -*-



ไม่ได้ไปโบสถ์ ฉันไม่อยากไปล่ะวันนี้
น้องไม่ค่อยสบาย ไว้ไปอาทิตย์หน้า
ระหว่างนั้นก็ดูน้อง ทำงานบ้าน
วันนี้ฝนตกด้วยล่ะ ตากผ้าไม่ได้ ต้องเอามาอบ
อบไปสองรอบ แต่เพราะฝนตกแดดออกมั๊ง เลยยังร้อนๆ


...  ...  ...  ...


เมื่อเช้าแม่บอกเรื่องการเงิน
พรุ่งนี้จะไปจัดการให้ คุยกับแม่แล้วด้วยว่า ยังไม่เอากล้องนะ
(เงินฉันนี่ล่ะ แต่จะสำรองไว้ก่อน)
เดือนหน้านี้จะเป็นเดือนที่ท้าทายใจบ้านฉันมาก
แต่สิ่งที่เหนือกว่าความกลัว ความเสี่ยง ก็คือ


เราจะเลือกที่จะไว้ใจใคร คน หรือพระเจ้า
แล้วพวกเราก็เลือกที่จะไว้ใจพระเจ้า
คนแจ้งออกอีก2ห้อง ยังไม่มีใครมาขอเช่าห้องรายเดือนเพิ่ม
แต่พระเจ้าก็หนุนใจว่าพระองค์อยู่กับเราเสมอ
มีคนเช่าห้องรายคืน2ห้อง เงินเล็กน้อยแต่ทำให้ฉันมั่นใจว่า
เราคิดไม่ผิด


...  ...  ...  ...


ช่วงนี้ไม่ค่อยคุยโทรฯกับเพื่อนเลย
สาละวนอยู่กับเจ้านายตัวเล็ก .. ไม่ยอมหลับเลยอ่ะ
พอจะโทรหาใครก็เรียก -..-
กลัวเพื่อนจะโทรมาแล้วร้องเพลง .. "สะดวกคุยรึเปล่า" 555


พักนี้จะวนเวียนอยู่ตามมัลติพลายของชาวบ้าน
ดูข้าวของ เสื้อผ้า ที่เค้าขาย ของตุ๊กตาน่ะ
บางคนก็ขายได้ บางคนมีคนมาชื่นชมอย่างเดียว
อาการก็คงเหมือนฉันมั๊งอ่ะ ปักป้ายขายมีแต่คนมาดู 555
เลยไม่เอาล่ะ ไม่เปิดล่ะ อีกอย่าง ไม่ได้เก่งกาจอะไรด้วย
ใครอยากได้ก็มาสั่งเองล่ะกัน -.-


ส่วนบอรด์ไบลธ์ก็ไปดูนะ
แต่ไปดูราคาเสี่ยวฟานที่ลงเหลือ3,400
เป็นพวกโรคจิตจริงๆ ชอบไปดูให้เสียดาย 555
อืม.. แต่หาลาเต้ไม่เจอแฮะ รุ่นเก่า หลับตาก็ไม่ได้ หมดตลาดมือสองแล้วมั๊ง
(พูดเหมือนหาเจอแล้วจะซื้อ -..-)



ไปล่ะ รบกับคุณผู้ฟังต่อ
เป็นดีเจนี่มันยุ่งยากซะจริงๆ -*-


 


Ps* ชื่อบล๊อกฉันวันนี้ หาดูได้จากเงินเหรียญของUSA

Related Posts with Thumbnails