“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

..เดี๋ยวไป๊!!..

"เดี๋ยวไปปปปปปปปปป " ...ประโยคที่เพิ่งบอกแม่เมื่ือกี้
เหตุผลเหรอ..?

แม่จะย้อมผมตอนหกโมงเช้า กรี๊ดดดดดดดดดดดดด ง่วงงงง
แต่ลูกค้าหายง่วง -..- ช่างจำเป็นเลยต้องห้ามง่วงด้วย แง่มๆ


ไปแระ แม่เรียกจังแล้ว

...

แวะกลับมาบอกใหม่ เข้าเวปสารพัดสารเพได้แล้วแหละ
สาเหตุมาจากโมเด็มเราไม่เข้ากับพอร์ทของTOT
ก็นึกอยู่แล้ว ว่ามันไม่ใช่ความผิดของเรา พอเค้าเปลี่ยนพอร์ทให้ ก็ใช้ได้

นี่ถ้าไม่มัวคิดว่า เค้าตั้งหน้าจะขายโมเด็มใหม่เราอย่างเดียวนะ
ได้ใช้ไปนานแล้ว 555

แต่นั่นแหละ .. 1อาทิตย์กว่าๆ ทำให้ฉันกลับมาสำนึกถึงคุณค่าของเวลาขึ้นเยอะ

 

 

Related Posts with Thumbnails