“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพุธที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2551

..เลิกซะ!!..

ไม่ได้ชั่งน้ำหนัก
ลืมจริงๆอ่ะ -.-


เดินลงมาแล้วนึกได้
ไม่ย้อนกลับไปล่ะ เหอะๆ


............


วันนี้ตั้งใจจะตัดหญ้า แต่ก็ไม่ได้ตัด
แม่ตัดผมพ่อแทน (เกี่ยวกันป่ะเนี่ย 555)
ก็ไม่เป็นไร เพราะงานประจำได้ทำอย่างดีและดีมาก



[รูปของหลายวันก่อน เพิ่งเอามาลง ชอบเซตนี้ น้องน่ารัก]


credit frame Midsommar QP1= A-design by Lena


ต่างกับเมื่อวานเยอะ
เมื่อวานงอแงมากมาย ร้องไห้วุ่นไปหมด
คิดว่า เพราะไม่ได้มาประจำที่
ก็คอมพ์มันเดี้ยงน่ะ อ่อ แล้วสาเหตุก็ไม่ได้มาจากไวรัสหรือสปายแวร์แต่อย่างใด
แต่เป็นที่พาวเวอร์ซัพพลาย


พอพ่อเปลี่ยนให้ก็ดีเลย เล่นได้ปร๋อเหมือนเดิม


เฮ่อ..... คนที่เดาสาเหตุนี้คนแรกคือแม่ล่ะ
นายช่างใหญ่ตัวจริง 555


............


เมื่อคืนแม่นอนดึกมาก
นั่งคุยกัน ทะเลาะกัน แล้วก็ฉันโดนเตือนด้วย
เรื่องความหยาบคายของฉัน



Credit frame = Amanda Thorderson


ฉันรู้ตัวนะว่า กระด้างกับแม่มาก แล้วก็ทำกับน้องด้วย
มันเหมือนกับ คนที่รักเรา เราไม่เกรงใจ
นิสัยบาปที่ต้องกลับใจใหม่


มันไม่ใช่การแค่ตั้งใจจะเปลี่ยนแปลงใหม่
แต่คือ การยอมรับว่า เราอ่อนแอและขอกำลังจากพระเจ้า
เสริมกำลังให้เรามั่นคงและเข้มแข็ง
ตัดสินใจที่จะไม่ทำตามอารมณ์
ถ้าปล่อยให้อารมณ์เป็นใหญ่อยู่เหนือเรา ทุกอย่างก็ไหลไปกับมัน
พังหมด เสียหายหมดสิ้น -*-


อีกความรู้สึกหนึ่งที่ต้องต่อต้าน
คือ โรคขี้อิจฉา
โรคนี้คนเป็นเค้าไม่ค่อยยอมรับกันนะ 555
แต่ฉันยอมรับ เพียงแต่ไม่ได้พูดออกไป
ไม่เอาอ่ะ ไม่อยากเป็น แล้วจะไปรู้สึกให้บาปทำไม รู้สึกให้ใจเป็นทุกข์ทำไม
-.- ต๊องอ่ะ เหอะๆ



 

Related Posts with Thumbnails