“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2551

..อยากรู้ต้องลอง อยากเปลี่ยนต้องยอม..

  86


T^T ไม่ได้วิ่งเลย งานเยอะจังอ่า
แต่ก็เหมือนว่างด้วย เพราะใครให้ช่วยอะไรก็ทำหมด


T^T..


............


วันนี้แม่ซื้อกระจกให้ใหม่ ยังไม่ได้ไปพิจารณาเลย
ตอนแรกอยากได้แบบกระจกขาตั้ง แบบยกไปไหนๆได้
แต่แม่ว่า เอาแบบนี้ล่ะ แม่ไปบ้านป้าคิ่นแล้วก็ซื้อมาเลย
เห็นว่ามีตังค์อยู่เท่านั้น เทกระเป๋าให้เลย -.-
560เนี่ยอ่านะ แม่พกเงินน้อยจัง งิงิ


พรุ่งนี้ต้องไปกวาด แล้วค่อยถ่ายรูปมาลง
เอ๊ะ ไม่ดีกว่า ถ่ายรูปกระจกก็ติดช้างดิ -*-
ยังไม่ถ่ายก่อน 555


............


อืมๆ  วันนี้ไม่ได้ตัดหญ้าล่ะ
เพราะแม่มีแขกตลอดเลย แต่ฉันว่าดีนะ ไม่ใช่ดีที่ไม่ได้ทำงาน
แต่ดีที่คนมาก็ได้รับคำปรึกษา หนุนจิต ชูใจ
พรุ่งนี้แม่ก็ไปอีกตอนบ่ายโมง แสดงว่าฉันต้องไปนอนเร็วสิ
ไม่งั้นตื่นไม่รอดอีก -.- วันนี้ก็ตื่นบ่ายครึ่งแหละ เพราะแม่ไปเคาะห้อง
ได้ยินเสียงพ่อบอกว่า ไม่ต้องเรียก ให้เค้านอนไป เพิ่งบ่ายครึ่ง
สิ่งที่รู้สึกคือ ฉันตื่นล่ะ แต่สัมผัสมากมายว่า พ่อแม่ห่วงใย
แล้วก็รู้สึกผิดอยู่เนือง ๆ เวลาที่วีนใส่คนที่รักเรามากขนาดนี้


-*- ฉันปรารถนาจะเปลี่ยนชีวิตใหม่จริงๆนะ
แต่ไม่ใช่ให้ตัวเองเปลี่ยนตัวเอง .. คงจะยากยิ่งนัก
แต่ให้พระเจ้าเปลี่ยน ก็เริ่มที่ตัดสินใจยกให้พระเจ้าเปลี่ยน


- ขอบคุณพระเจ้าทุกเวลา ทุกเรื่อง พระองค์มีเหตุผลสำหรับชีวิตเราเสมอ
- คิดแง่บวกเสมอ  แง่ลบไม่ได้ช่วยอะไร มีแต่เชื้อเชิญวิญญาณท้อใจเข้ามา
- อย่าริเก็บรากขมขื่น ..มันทำลาย ไม่มีวันจะสร้างสิ่งดีในชีวิตเราได้



อัพบล๊อกเสร็จ กะว่าจะอัดคำเทศนาต่อ
แต่สงสัยจะไม่ได้อ่า เพราะนายท่านจะฟังเพลง -.-
แล้วก็มากรน คร่อก ๆ บนโซฟาอยู่เนี่ย.. เอ้อ เด็กอะไรกันน๊อ


............


เอาล่ะ วันก่อนเรียนวิธีการ ปรับแต่งรูปเบลอให้แจ่มขึ้นได้ด้วยPhotoshop
ก็โอเคดีนะ ฉันว่า ใช้ได้จริงๆ แต่บางส่วนฉันอยากให้มันเบลอ
อย่างเช่น ริ้วรอยรอบดวงตา 555 ..เอาน่ะ ขอสวยแค่ในรูปก็ยังดี
ก็แทนที่จะแจ่มหมด ฉันก็เอาแปลงมาเบลอบางจุด ..ตามสไตล์คนอดไม่ได้



credit  Kit Princess by Dejen



มีลิงค์มาฝากด้วย ตามติดเค้าไปอีกทีน่ะ
>>คลิกเทคนิคทำภาพเบลอชัดขึ้น<<


ไปล่ะนะ จะตีห้าแล้ว เดี๋ยวกวาดห้องไม่เสร็จจะไม่ได้นอน


 


Ps*ตัวเลขบนต้นไม้ ............


+กันแล้ว = วันที่วันนี้..นะ =P

Related Posts with Thumbnails